Thủ tục xác nhận hồ sơ xin việc và các loại hồ sơ cá nhân có liên quan đến hộ tịch

 
Thủ tục: Xác nhận hồ sơ xin việc và các loại hồ sơ liên quan đến hộ tịch

Trình tự thực hiện

Bước 1: Cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật

Bước 2: Cá nhân nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa thuộc UBND cấp xã.

– Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Tất cả các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày lễ)

Bước 3: Công chức tiếp nhận và kiểm tra tính pháp lý, nội dung hồ sơ:

– Nếu hồ sơ hợp lệ thì viết giấy hẹn;

– Nếu hồ sơ không hợp lệ thì hướng dẫn cá nhân hoàn thiện theo đúng quy định

Bước 4: Công chức chuyển hồ sơ đến người có thẩm quyền giải quyết và trả kết quả theo giấy hẹn

Bước 5: Cá nhân nhận kết quả tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa thuộc UBND cấp xã

Cách thức thực hiện

Trực tiếp tại UBND cấp xã

Thành phần, số lượng hồ sơ

a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

– Hồ sơ xin việc và các loại hồ sơ liên quan  đến hộ tịch

– Xuất trình chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu gia đình

b) Số lượng hồ sơ:  01 bộ

Thời hạn giải quyết :

01 ngày làm việc khi nhận đủ giấy tờ hồ sơ hợp lệ

Đối tượng thực hiện:

UBND cấp xã

Cơ quan thực hiện

Cá nhân

Lệ phí: Không

Tên mẫu đơn, tờ khai

Xác nhận vào hồ sơ

Yêu cầu thực hiện

Kết quả thực hiện: Không

Căn cứ pháp lý:

– Nghị định số 158/2005/NĐ-CP ngày 27/12/2005  của Chính phủ

– Thông tư liên tịch số 92/TTLT-BTP-BTC ngày 17/10/2008

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *